Protiva Nourish - Collagen peptide สำหรับแม่ให้นม

฿0 ฿ 1,990

คอลลาเจนเปปไทด์ที่ย่อยสลายทางชีวภาพของเรามีที่มาจากหมู ได้รับการพัฒนาโดยสูตินารีเวชชั้นนำ ออกแบบมาเพื่อให้นมแม่ แม่หลังคลอด ช่วยให้คุณฟื้นตัวและให้นมลูกได้ ช่วยสมานแผลได้เร็วขึ้น ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นเพื่อลดรอยแตกลาย ปรับปรุงระดับโปรตีนเพื่อรองรับการผลิตนมและการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ โพรติวา นูริช ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยรักษาระดับโปรตีนให้เป็นปกติในคุณแม่มือใหม่ระหว่างพักฟื้น ช่วยให้มั่นใจว่าการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่จะประสบความสำเร็จ นอกจากนี้ยังปราศจากสารก่อภูมิแพ้!

  • Description

Product Description

Protiva Nourish - Vanilla Collagen peptides

คอลลาเจนสำหรับแม่ให้นมรสวนิลา - สำหรับทาน 15 ครั้ง 




 
เราเข้าใจดีว่าการเป็นคุณแม่มือใหม่เป็นอย่างไร มีหลายสิ่งที่ต้องจัดการและมีเวลาเหลือเพียงเล็กน้อยสำหรับคุณ Nourish เป็นสูตรเฉพาะเพื่อช่วยให้คุณแม่ดูแลตัวเอง - สนับสนุนการฟื้นตัวของคุณในขณะที่ร่างกายของคุณรักษาตัวและช่วยให้คุณมีน้ำเพียงพอในระหว่างการให้นมลูก Nourish เป็นโปรตีนคอลลาเจนที่ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ที่ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่าสามารถช่วยให้คุณผ่าน 4-6 สัปดาห์แรกหลังคลอดได้ วันละ 2 เชค จะช่วยให้คุณฟื้นตัวและให้นมลูกได้

 

ประโยชน์ของ Protiva Nourish - Vanilla Collagen peptides

- สมานแผลได้เร็วขึ้น

- ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นเพื่อลดรอยแตกลาย

- ปรับปรุงระดับโปรตีนเพื่อรองรับการผลิตนมและการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่
 

ดูดซึมได้รวดเร็ว: คอลลาเจนเปปไทด์ที่ย่อยสลายทางชีวภาพของเรามีที่มาจากสุกรที่เลี้ยงอย่างมีจริยธรรมและยั่งยืนจากฟาร์มในสหภาพยุโรป โภชนาการในผงคอลลาเจนของเราออกแบบมาเพื่อให้นมแม่และให้ประโยชน์สูงสุดกับคอลลาเจนหลังคลอด อาหารเสริมคอลลาเจน Protiva สำหรับผู้หญิงได้รับการพัฒนาโดยสูตินารีเวชชั้นนำทั่วประเทศที่ดูแลคุณแม่ที่ตั้งครรภ์และให้นมบุตรทุกวัน
 

โปรตีนคอลลาเจนที่ได้รับการพิสูจน์ทางคลินิก: Protiva Nourish เป็นคอลลาเจนชนิดเดียวที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าปลอดภัยและมีประสิทธิภาพในผู้หญิง 100% ในการศึกษาทางคลินิกที่ตีพิมพ์ ไม่มีการศึกษาหรือพิสูจน์ผลิตภัณฑ์คอลลาเจนอื่นใดที่ปลอดภัยสำหรับสตรีที่เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ เราเชื่อว่าผู้หญิงสมควรที่จะรู้ว่าบริษัทให้ความสำคัญกับพวกเธอมากพอที่จะพิสูจน์ว่าผลิตภัณฑ์ของตนใช้ได้ผลก่อนที่จะขาย คุณจะไม่พบผลิตภัณฑ์อื่นที่มีหลักฐานทางคลินิกว่าดีสำหรับคุณหรือลูกน้อยของคุณ ครอบครัวของเราใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้เมื่อให้นมลูก
 

ใช้งานง่าย: บำรุงคอลลาเจนสำหรับเธอที่ผสมผสานอย่างยอดเยี่ยมในสมูทตี้หรือเขย่าเพื่อให้ความชุ่มชื้นเพิ่มเติมและกรดอะมิโนคอลลาเจนที่เป็นประโยชน์ต่อการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่และการกู้คืนที่ประสบความสำเร็จ คอลลาเจนผงรสวานิลลาสามารถจิบในสมูทตี้หรือเขย่าวันละสองครั้งเป็นเวลา 4-6 สัปดาห์หลังคลอดและวันละครั้งในขณะที่เลี้ยงลูกด้วยนมเป็นส่วนหนึ่งของอาหารฟื้นฟูสุขภาพ
 

โภชนาการที่เหมาะสม: Protiva Nourish ให้คอลลาเจน 15 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ซึ่งเป็นปริมาณที่มากที่สุดที่ร่างกายสามารถดูดซึมได้ในคราวเดียว ผลลัพธ์ที่ได้คือประสิทธิภาพและประโยชน์ต่อผม ผิวหนัง และเล็บของแม่หลังคลอดบุตรได้รับประสิทธิภาพสูงสุด ขณะเดียวกันก็ช่วยรักษาบริเวณที่คลอดบุตร และลดรอยแผลเป็นและรอยแตกลาย
 

เป็นธรรมชาติทั้งหมด: Protiva ถือกำเนิดขึ้นจากประสบการณ์ส่วนตัว สร้างขึ้นโดยคนจริงๆ ที่จัดการกับปัญหาที่แท้จริงในการเป็นแม่ ผงคอลลาเจนสำหรับผู้หญิงของเราไม่ใช่จีเอ็มโอ กลูเตน ผลิตภัณฑ์จากนม แลคโตส ถั่วเหลือง และปราศจากสารกันบูด ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดผลิตในสหรัฐอเมริกาและผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อคุณภาพและการปฏิบัติตามฉลาก Protiva บริสุทธิ์ในผลิตภัณฑ์และวิธีการ เช่นเดียวกับการคลอดบุตร

วิธีการรับประทาน Protiva Nourish - Vanilla Collagen peptides

เราขอแนะนำให้เพิ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโพรติวานอริชคอลลาเจนทุกวันเป็น 2 เชคในช่วง 4-6 สัปดาห์แรกเพื่อช่วยเพิ่มการฟื้นตัวของคุณและให้แน่ใจว่าคุณมีพลังงานมากขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของทารกใหม่ของคุณ หลังจากหกสัปดาห์ คุณสามารถลดการเสิร์ฟของ Nourish เหลือวันละหนึ่งมื้อตราบเท่าที่คุณให้นมลูก หรือคุณสามารถเปลี่ยนไปใช้หรือสลับกับ Thrive ได้วันละครั้ง โดยเป็นส่วนหนึ่งของแผนการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและดื่มน้ำเพื่อให้อิ่ม การกู้คืนและการเลี้ยงลูกด้วยนม


ส่วนประกอบของ Protiva Nourish - Vanilla Collagen peptides

 
 

ปริมาณของ Protiva Nourish - Vanilla Collagen peptides

ปริมาณถุงละ 375 กรัม สำหรับทาน 15 ครั้ง 
1 scoop = 25 กรัม

 

โภชนาการที่เหมาะสม

หลังคลอด ร่างกายของคุณต้องการโปรตีนและวิตามินที่ส่งเสริมกระบวนการรักษาและช่วยดูแลลูกน้อยของคุณ การศึกษาของเราพบว่าคุณแม่ที่ทาน Nourish Shake 2 ครั้งต่อวันหลังคลอดสามารถฟื้นตัวได้ดีขึ้นถึง 72% เมื่อเทียบกับคุณแม่ที่พยายามฟื้นฟูด้วยการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพเพียงอย่างเดียว
 

บำรุงน้ำนมแม่

โภชนาการโปรตีนที่ดี การให้น้ำเพิ่มเติม และอาหารเพื่อสุขภาพมีความสำคัญต่อความสามารถของเราในการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ โพรติวา นูริช ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยรักษาระดับโปรตีนให้เป็นปกติในคุณแม่มือใหม่ระหว่างพักฟื้น ช่วยให้มั่นใจว่าการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่จะประสบความสำเร็จ นอกจากนี้ยังปราศจากสารก่อภูมิแพ้!

 

สุขภาพและความงาม

สำหรับผู้หญิงบางคน ความรู้สึกดีที่สุดคือการทำให้ดีที่สุดเช่นกัน เมื่อคุณฟื้นตัวจากการคลอด การเพิ่มคอลลาเจนทุกวันจะช่วยให้ผิว ผม และเล็บของคุณดูดีและดูดีตลอดจนรักษาความยืดหยุ่นของผิวเพื่อลดผลกระทบของรอยแตกลาย

 


comments powered by Disqus